Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Chọn rèm cuốn cho văn phòng vừa đẹp vừa rẻ

Rèm cuốn văn phòng là một trong 2 mẫu rèm cửa được ưa chuộng nhất ngày nay do có giá khá tốt và kiểu dáng đẹp. Nào giờ chúng ta cùng đi tìm hiểu mẫu rèm cửa này xem có gì nổi trội nhé.

Với cấu tạo của rèm cuốn văn phòng

Rèm cuốn văn phòng gồm 1 tấm vải gắn với trục cuốn và di chuyển dựa trên nguyên lý ròng rọc. Khi các bạn kéo rèm lên, ống cuốn sẽ làm nhiệm vụ cuốn rèm theo tâm tròn.
Hệ thống dây kéo của rèm cuốn bằng bi sẽ giúp người sử dụng dễ dàng điều khiển rèm mà không tốn nhiều công sức. Vì như thế, rất tiện lợi để điều chỉnh ánh sáng vào phòng theo mong chờ.

Chất liệu của rèm cuốn văn phòng

Hầu như những mẫu rèm kéo hiện giờ đều được may bằng vải sợi tổng hợp polyester, giúp tăng cường độ bền và không thấm nước.
Rèm cuốn thường được đặt mua nhiều nhất là màu trắng, không chỉ có vậy nó cũng có những màu cùng họa tiết sinh động cũng được ưa thích.

C. Tính năng của rèm cuốn văn phòng

Chắn sáng tốt, khắc phục bụi khói tốt đa
Vì được tạo nên từ sợi tông hợp polyester nên rèm cuốnkhông hề thấm nước và dễ dàng lau chùi
Tăng tính mỹ quan cho không gian phòng
Giảm nhiệt cho những ngày nóng nắng


D. Giá của rèm cuốn cho văn phòng

Rèm cuốn văn phòng có mức giá hợp lý, không đắt như rèm gỗ hay là rẻ như rèm lá dọc văn phòng. Chính do giá cả vừa phải nên rèm cuốn văn phòng được đặt mua cực nhiều.

E. Đơn vị nào cung cấp rèm cuốn

Gần như các công ty tại HN cung cấp sản phẩm rèm đều có rèm cuốn, nhưng để tìm được đơn vị bảo đảm không hề dễ dàng. Bạn hãy gọi cho Hoàn Mỹ để được chọn lựa sản phẩm đảm bảo nhất.

Nếu các bạn cần mua rèm cuốn văn phòng, gia đình hay bất kỳ mẫu rèm nào khác. Hãy liên hệ với Hoàn Mỹ theo số: 0985.720.826

Địa chỉ liên hệ : Số 15 Ngõ 214 Đường Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét