Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Chọn rèm lá dọc cho văn phòng liệu có an toàn

Rèm cửa văn phòng là 1 mẫu rèm dùng để cản nắng không thể thiếu trong các ngày nắng nóng. Và bạn đang có ý định mua rèm cho 1 ô cửa sổ rộng lớn nhưng lại chưa biết loại nào phù hợp. Vậy sau đây, Hoàn Mỹ sẽ đưa ra cho các bạn các mẫu rèm được yêu thích nhất.

Cửa sổ lớn và các ưu thế hơn cửa sổ nhỏ
Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng thích một ô cửa sổ lớn đúng không. Nó giúp ánh sáng và gió vào phòng được nhiều hơn. Như vậy, không gian sẽ trở lên thoáng mát hơn, nhất là trong các ngày nóng này.

Tuy thế, ánh nắng lại là lí do làm bạn khó chịu và mệt mỏi. Không phải lúc nào ánh nắng cũng dịu nhẹ, Thế nên bạn cần tìm các mẫu rèm văn phòng để tránh được điều này. Không chỉ thế nó còn giúp cho không gian phòng trở lên xinh đẹp.

Các mẫu rèm văn phòng cho cửa sổ lớn
Có nhiều mẫu rèm văn phòng và bạn chả biết lựa chọn mẫu nào cho thích hợp với không gian phòng. Tiếp đây, Hoàn Mỹ sẽ giúp các bạn điều này với 3 mẫu rèm văn phòng được ưu thích nhất.

1 - Rèm cuốn cho văn phòng
Được thiết kế đơn giản nhưng lại mang phong cách tiên tiến, rèm cuốn văn phòng được không ít người lựa chọn nhất là giới văn phòng. Đặc biệt, rèm cuốn rất thích hợp với của sổ lớn.


2 - Rèm lá dọc văn phòng
Là mẫu rèm được yêu thích nhất hiện nay do giá thành rẻ mà lại thích hợp với hầu hết không gian. Rèm lá văn phòng được làm từ nhựa tổng hợp vậy nên nó khá là nhẹ và giá thành như đã nói là: rẻ.


3 - Rèm vải cho văn phòng
Là loại rèm lâu đời nhất, rèm vải văn phòng có khá nhiều mẫu mã cho các bạn lựa chọn. Về kiểu dáng thì phù hợp với mọi nơi. Nếu bạn cần một mẫu rèm cho cửa sổ lớn mang cổ điển thì không nên bỏ qua rèm vải này.

Nếu bạn cần 1 mẫu rèm giá rẻ, thích hợp với ô cửa sổ lớn thì đừng bỏ qua mẫu rèm này.

Trên đây, Hoàn Mỹ đã giới thiệu cho các bạn ba mẫu rèm rất được yêu thích ngày nay, Không chỉ thế chúng tôi còn có nhiều mẫu rèm cửa văn phòng khác, hãy gọi theo số 0985.720.826 để được tư vấn kĩ càng hơn nhé.

Liên hệ sớm nhé

15 Ngõ 214 Đường Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – TP Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét